Tin tức

Thiết bị Nikodo nuôi Yến chuyên nghiệp


Trong mấy năm gần đây, tận dụng lợi thế thổ nhưỡng được thiên nhiên ưu đãi, việc xây nhà nuôi yến đã trở thành một nghề đem lại lợi nhuận cao và bền vững. Từ đó, nhiều dự án nuôi yến được triển khai rầm rộ từ nam đến bắc, từ đồng bằng đến miền núi. Nhưng trong số rất nhiều các dự án được triển khai, các chủ nhà yến thường không am hiểu kỹ thuật nuôi yến, mày mò tự học nên đã có nhiều hộ phải nhận thất bại cay đắng. Nhằm giúp nông dân có kỹ năng xây dựng và vận hành nhà yến thu được lợi nhuận cao, có lãi lớn. Chúng tôi đã thành lập doanh nghiệp Nikodo, chuyên cung cấp vật tư xây dựng nhà yến và các công cụ giúp việc nuôi yến đạt hiệu quả cao.


Thiết bị Nikodo nuôi Yến chuyên nghiệp

Trong mấy năm gần đây, tận dụng lợi thế thổ nhưỡng được thiên nhiên ưu đãi, việc xây nhà nuôi yến đã trở thành một nghề đem lại lợi nhuận cao và bền vững. Từ đó, nhiều dự án nuôi yến được triển khai rầm rộ từ nam đến bắc, từ đồng bằng đến miền núi. Nhưng trong số rất nhiều các dự án được triển khai, các chủ nhà yến thường không am hiểu kỹ thuật nuôi yến, mày mò tự học nên đã có nhiều hộ phải nhận thất bại cay đắng. Nhằm giúp nông dân có kỹ năng xây dựng và vận hành nhà yến thu được lợi nhuận cao, có lãi lớn. Chúng tôi đã thành lập doanh nghiệp Nikodo, chuyên cung cấp vật tư xây dựng nhà yến và các công cụ giúp việc nuôi yến đạt hiệu quả cao.


Nikodo - giải pháp nhà yến công nghệ nước ngoài

Chứng kiến thực trạng nhiều hộ nuôi yến tại Việt Nam sử dụng vật liệu tạm bợ, thiết bị chắp vá để xây dựng và vận hành nhà yến. Nikodo Việt Nam đã cất công tìm sang những nước láng giềng lân cận, nơi có nghề nuôi yến phát triển như Malaysia, Indonesia hay Đài Loan để tìm hiểu cách nông dân nước bạn nuôi và vận hành nhà yến. Điều khiến chúng tôi ngạc nhiên là người nuôi yến tại các nước này có phương pháp nuôi yến rất chuyên nghiệp. Họ sử dụng các thiết bị công nghệ cao để đo đạc và giám sát nhà yến, giúp chủ nhà yến phòng ngừa và dự báo mọi biến động môi trường trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, họ sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ hoặc vi sinh để vận hành nhà yến và vỗ béo chim yến. Với mong muốn nông dân Việt Nam tận dụng các công nghệ và giải pháp tiến bộ của nước ngoài để nâng cao chất lượng tổ yến thành phẩm, đáp ứng đủ tiêu chuẩn xuất khẩu, đem tới lợi nhuận cao cho chủ nhà yến. Nikodo sẽ giới thiệu đến các bạn những giải pháp công nghệ tiên tiến có xuất xứ từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn quốc tế đã được nhiều nhà yến lớn quan tâm sử dụng.

Vật tư xây nhà yến Nikodo

Gỗ nhà yến Nikodo

Trước đây, các chủ nhà yến thường sử dụng gỗ tạp để làm nơi trú ngụ cho chim yến nhưng những loại gỗ này có chất lượng thấp, mau mục, dễ đóng rêu mốc nên dẫn đến việc chất lượng tổ yến thành phẩm không đạt tiêu chuẩn, bán không được giá. Sau tìm hiểu, Nikodo nhận thấy các loại gỗ như bạch tùng, meranti có thân cây cứng cáp, rắn chắc, mùi hương gỗ dễ chịu, thớ gỗ có độ bền cao nên đã tiến hành nhập khẩu từ Malaysia đem về phục vụ cho nông dân Việt Nam. Đáp ứng yêu cầu gỗ phải đạt tiêu chuẩn về độ ẩm, về kích thước và kiểu dáng đặc biệt phục vụ cho nhà yến. Toàn bộ gỗ thành phẩm đều được đối tác của Nikodo từ Malaysia xử lý triệt để như sấy khô để chống ẩm mốc, bào nhẵn để tránh sàn ván không bám đóng bụi bẩn… Gỗ nhà yến Nikodo hiện tại có các dòng sản phẩm vật tư nhà yến như sau: - Gỗ bạch tùng chuyên dùng cho nhà nuôi chim yến. - Gỗ meranti đỏ được nhập khẩu từ Malaysia. - Gỗ meranti đỏ đặc biệt. - Gốc gỗ meranti nhập khẩu chất lượng cao cho nhà yến.

Trang thiết bị nhà yến Nikodo


Thiết bị âm thanh cho nhà yến Nikodo


Amply Nikodo cho nhà yến

Nhằm để việc dẫn dụ chim yến có hiệu quả cao, Nikodo cung cấp các dòng amply nhập khẩu chính hãng với nhiều mức công suất phục vụ cho nhà yến nhỏ, tầm trung và nhà yến lớn. Sản phẩm amply nhà yến Nikodo được thiết kế đặc biệt cho nhà yến như tự động chơi nhạc từ USB hoặc thẻ nhớ, tự chuyển bài hát và lặp lại. Đồng thời bo mạch cũng được Nikodo được quan tâm đầu tư, trang bị những linh kiện có chất lượng cao để tuổi thọ của thiết bị được lâu bền, tiết kiệm ngân sách cho nông dân. Hơn nữa, các dòng amply của Nikodo đều được tối ưu về cách thiết kế và lắp đặt để chủ nhà yến dễ dàng thay thế, nâng cấp bất cứ lúc nào. Hiện tại Nikodo có các dòng amply cho nhà yến như sau: 

* Amply dành cho loa ru cho nhà yến vừa và nhỏ 

- AMPLY NIKODO AN-3366

 - AMPLY NIKODO AN-3388 

* Amply dành cho loa ru có công suất trung bình

 - AMPLY NIKODO BA-1000

 - AMPLY NIKODO BA-602 

* Amply dành cho loa phóng, loa dẫn công suất cao

 - AMPLY NIKODO DSA-150 

- AMPLY NIKODO DSA-158

Loa Nikodo cho nhà yến

Ngoài ra, các dòng loa Nikodo dành cho nhà yến đều đạt tiêu chuẩn QC. Âm thanh của loa Nikodo trong trẻo, rõ ràng, không bị chát. Các dòng loa của Nikodo được thiết kế tiêu chuẩn, phù hợp với nhiều loại ống loa, giúp thiết kế loa phóng dễ dàng. Nikodo có đủ các dòng loa với các âm tầng bass, treble dẫn dụ chim rất hiệu quả. Hiện tại Nikodo có các dòng loa phục vụ cho nhà yến như sau: - ĐUÔI LOA CHỮ NHẬT NIKODO - ĐUÔI LOA HP-5000 - ĐUÔI NHỰA LOA PHÓNG ĐƠN

Thiết bị vệ sinh nhà yến Nikodo

Sản phẩm vệ sinh nhà yến Nikodo

* Với những nhà yến mới xây, mùi xi măng bê tông còn đọng lại là một trong những trở ngại ngăn chim én vào nhà lập bầy đàn và làm tổ. Nhằm giúp bạn tẩy sạch mùi xi măng đem lại môi trường trú ẩn dễ chịu cho chim yến, Nikodo hiện có các dòng sản phẩm vệ sinh nhà yến sau: 

- Dung dịch Love Potion (2 Lít) dùng vệ sinh cho nhà yến mới 

- Dung dịch Black Potion (4,5 Lít) dùng sát trùng và tẩy được mùi xi măng. 

- Bột tẩy mùi xi măng và Nitrate. 

* Còn đối với những nhà yến lâu năm, môi trường ẩm thấp và nhiều phân chim là tác nhân để nấm mốc sinh sôi nảy nở, bám vào tổ yến làm giảm chất lượng thành phẩm. Nikodo hiện có các dòng sản phẩm vệ sinh cho nhà yến cũ như sau: 

- Dung dịch LP Fungus and Mold Killer dùng diệt nấm, mốc, rong rêu trên thành tổ. 

- Thuốc diệt côn trùng Solfac diệt kiến, gián, mối, mọt, mạt, rận, rệp, bọ chết, ve, muỗi gây hại cho chim yến. 

- Thuốc diệt côn trùng Solfac dạng bột 20g. 

- Dung dịch Tanali (1 Lít) dùng loại bỏ nấm móc, làm mất mùi chất thải, diệt mầm bệnh và vi trùng gây hại cho nhà chim. 

- Thuôc RACUMIN chuyên trị chuột và các loại côn trùng có hại cho nhà yến. 

- Thuốc diệt gián LANJU. 

- Dung dịch Pitoxit (1lít) trừ mạt chim, bọ chét, rận chim ẩn núp trên lông chim yến.

Sản phẩm môi trường nhà yến Nikodo

Làm sao để gây tạo một môi trường thân thiện, phù hợp đặc trưng sinh lý của loài yến? Làm sao kéo thêm nhiều đàn yến tới nhà yến cư trú và làm tổ? Làm sao để yến đừng bỏ đi? Đây là những câu hỏi được hầu hết những người nuôi yến quan tâm và mong muốn tìm giải pháp xử lý. Với mong muốn giúp những người nuôi yến đạt năng suất cao, Nikodo sẽ giới thiệu với các bạn các dòng sản phẩm tạo môi trường thân thiện trong nhà yến, giúp yến kéo nhau về làm tổ. 

- Bột Sawa-6 dùng tạo mùi nhà yến, thu hút chim về ở. 

- Dung dịch G1L4 (1 lít) tạo ra môi trường sống thoải mái và dễ chịu. 

- Dung dịch Swift’s Aromatic Fusion (H3N1) dùng để quyến rũ chim yến đến cư trú và tạo tổ trong nhà chim. 

- Bột rải sàn KW3 sưởi ấm nhà chim thêm từ 1 đến 2 độ C 

- Bột tảo biển dùng ủ với phân chim yến tạo mùi khiến chim yến thích thú. 

- DUNG DỊCH MDK giúp tăng trưởng bầy đàn nhà yến. 

- Dung dịch tạo mùi G3L0 Thu hút chim và tạo ra môi trường thật thoải mái nhằm kích thích chim lưu trú lâu hơn trong nhà yến. 

- Dung dịch PW Cair (5 Lít) dùng kích thích chim cư trú. 

- Dung dịch Concentrate (8 kg) dùng để hấp dẫn chim yến. 

- Dung dịch PW Super ( 10 Lít) tạo mùi hương đặc trưng dẫn dụ chim yến.

 - Dung dịch Super hormone (1 Lít) giúp tăng sản lượng tổ cho nhà chim. 

- Yến vụn dùng để ngâm chung với nước nhằm tạo ra hỗn hợp mùi của nhà chim yến.

Thiết bị phun sương tạo ẩm Nikodo

Để gia tăng và giữ độ ẩm ổn định cho nhà yến, Nikodo giới thiệu đến bạn các dòng sản phẩm dùng để phun sương tạo ẩm. 

- Máy tạo ẩm 

- Máy bơm phun béc 

- Linh kiện máy phun sương

Thiết bị giám sát nhà yến Nikodo

Nhằm giúp cho chủ nhà yến theo dõi sát sao các chỉ số về độ ẩm, Nikodo có cung cấp các dòng sản phẩm cảm biến điện tử chất lượng, tuổi thọ cao, nhiều kiểu dáng phù hợp cho những nhà yến khác nhau.



Bài viết liên quan 
›  Có nên chọn giải pháp thi công nhà yến giá rẻ?
›  Sự khác nhau của amply thường và thiết bị Nikodo
›  Cách chọn gỗ Meranti nhà yến nhập khẩu đạt chất lượng
›  Cách lắp đặt thiết bị âm thanh sau khi thi công nhà yến
›  Phụ kiện âm thanh dành cho thiết bị Nikodo
›  Thi công nhà yến 600 triệu, thu lãi hơn 20 triệu đồng mỗi tháng
›  Vì sao gỗ meranti nhập khẩu được tin dùng trong nhà yến?
›  Thi công nhà yến: kỹ thuật thiết kế và giải pháp xây dựng
›  SongAnhnest: Dịch vụ thiết kế và thi công nhà yến
›  Thiết bị Nikodo nhà yến chính hãng tại An Giang
›  Tìm hiểu về hệ thống âm thanh khi xây nhà yến
›  CÁCH TEST CHIM YẾN HIỆU QUẢ KHI XÂY NHÀ YẾN

Online

Đang Online : 6
Hôm nay : 1
Hôm qua : 92
Trong tháng : 189
Tất cả : 683