Tin tức

Phụ kiện âm thanh dành cho thiết bị Nikodo

Như bạn đã biết, Nikodo là một trong số ít dòng sản phẩm thiết bị âm thanh chất lượng cao dành cho nhà yến. Do đó, phụ kiện thay thế dành cho các thiết bị Nikodo phải đồng bộ, đúng chuẩn loại và đạt chất lượng cao.

Linh kiện thay thế dành cho thiết bị âm thanh Nikodo


Trong quá trình vận hành khai thác nhà yến, hệ thống âm thành đóng vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến sự thành bại của sự đầu tư. Do đó, dù là lắp đặt thiết bị mới hoặc thay thế các thiết bị cũ đều phải cần tới chất lượng để âm thanh dẫn dụ chim yến đồng bộ và đạt đúng tần số yêu cầu.


Yến Sào Song Anh không chỉ quan tâm đến vấn đề cung cấp thiết bị đạt chất lượng có xuất xứ từ nước ngoài, chúng tôi còn mong muốn các thiết bị thay thế cũng phải cùng có nguồn gốc từ chính nhà sản xuất để âm thanh phát ra luôn trong trẻo, đúng tần số, đảm bảo việc khai thác nhà yến của bà con luôn đạt hiệu suất cao.


Khi bà con đã lắp đặt thiết bị Nikodo cho hệ thống âm thanh nhà yến, nếu trong quá trình vận hành mà sản phẩm bị hỏng hóc ở vài chi tiết, đồng thời thiết bị hết thời gian bảo hành thì nên chọn linh kiện chính hãng để đảm bảo âm thanh phát ra được đồng bộ.

Dây loa Nikodo


Trong nhà yến luôn có độ ẩm cao, không người ở và đây là môi trường lý tưởng cho chuột đi vào cắn phá, nhất là hệ thống dây bị thừa ra ngoài.


Trong quá trình vận hành, khi cần kíp thay thế hệ thống dây loa mới thì bà con nên dùng thiết bị Nikodo chính hãng. Nếu dùng loại dây không đạt chất lượng thì âm thanh dễ bị nhiễu, không trong trẻo, méo mó và ảnh hưởng đến hiệu quả khai thác nhà yến.


Tất cả các linh kiện dành cho các dòng loa Nikodo đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài.


Lõi dây Nikodo được chế tạo dành riêng cho thiết bị nhà yến với chất liệu đồng 100% và mạ Niken, đảm bảo chống nhiễu, chống oxy hóa và chịu được độ ẩm cao trong môi trường đặc trưng của nhà yến.


Hơn nữa dây loa Nikodo được thiết kế với 3 màu để giúp bạn dễ dàng phân biệt hệ thống loa khác nhau giữa các tần nhà.


Cửa hàng của chúng tôi có sẵn các loại dây loa như sau:


-Dây loa Nikodo R17:

-Dâyloa Nikodo R21

-Dây loa Nikodo R31

-Dây loa Nikodo S30


Màn nhĩ thiết bị loa Nikodo


Do thời gian hoạt động liên tục trong một thời gian dài nên màn nhĩ loa là bộ phận dễ bị hỏng hóc nhất. Nếu điều không may mắn xảy ra, bà con hãy dùng màn nhĩ Nikodo chính hãng để thay thế cho màn nhĩ loa cũ.


Màn nhĩ dành cho thiết bị loa Nikodo được thiết kế dành để thay thế màn nhĩ của các dòng sản phẩm loa Nikodo như HP-100, Hp-200, HP-3000, HP-4000, HP-5000.


Tất cả các linh kiện màn nhĩ do Yến Sào Song Anh cung cấp đều dễ dàng tháo lắp, tương thích với các dòng sản phẩm thiết bị loa Nikodo.


- Mời xem chi tiết về thiết bị Màn nhĩ HP Nikodo




Bài viết liên quan 
›  Thiết bị Nikodo nuôi Yến chuyên nghiệp
›  Có nên chọn giải pháp thi công nhà yến giá rẻ?
›  Sự khác nhau của amply thường và thiết bị Nikodo
›  Cách chọn gỗ Meranti nhà yến nhập khẩu đạt chất lượng
›  Cách lắp đặt thiết bị âm thanh sau khi thi công nhà yến
›  Thi công nhà yến 600 triệu, thu lãi hơn 20 triệu đồng mỗi tháng
›  Vì sao gỗ meranti nhập khẩu được tin dùng trong nhà yến?
›  Thi công nhà yến: kỹ thuật thiết kế và giải pháp xây dựng
›  SongAnhnest: Dịch vụ thiết kế và thi công nhà yến
›  Thiết bị Nikodo nhà yến chính hãng tại An Giang
›  Tìm hiểu về hệ thống âm thanh khi xây nhà yến
›  CÁCH TEST CHIM YẾN HIỆU QUẢ KHI XÂY NHÀ YẾN

Online

Đang Online : 6
Hôm nay : 1
Hôm qua : 52
Trong tháng : 149
Tất cả : 643