Tin tức

SongAnhnest: Dịch vụ thiết kế và thi công nhà yến

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, xây dựng và thi công nhà yến. Yến Sào Song Anh đã giúp nhiều hộ gia đình khắp ĐBSCL từ chổ không có khái niệm vì về nghề nuôi yến, nay họ đã trở thành những ông bà chủ mỗi tháng ngồi chơi mà có thu nhập từ 20 triệu trở lên.

Hiện tại, Yến Sào Song Anh đang cung cấp các dịch vụ thiết bị nhà yến, thi công nhà yến tại An Giang và các tỉnh lân cận ở khu vực ĐBSCL. Điều đặc biệt, khi bạn sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công nhà yến của Yến Sào Song Anh, chúng tôi sẽ đảm bảo cam kết đem đến sự thành công.

Dịch vụ khảo sát trước khi thi công nhà yến

Để đảm bảo đồng vốn của bà con bỏ ra thu được đồng lời, không lâm vào cảnh tiền mất tật mang. Trước khi thi công nhà yến, bà con cần khảo sát khu vực dự định xây dựng nhà yến có phù hợp để nuôi yến hay không. Ví dụ như xem hướng xây nhà yến, quan sát lượng đàn chim trong vùng, đặt máy dụ thử chim yến….

Dịch vụ tư vấn thi công nhà yến

Nếu quý khách ký hợp đồng ghi nhớ với chúng tôi, Yến Sào Song Anh sẽ cung cấp miễn phí tiền công tư vấn về cuộc khảo sát, cách thiết kế nhà yến, quy mô xây dựng, số lượng vật tư cần thiết…. Đồng thời, chúng tôi cũng truyền nghề lại để cho quý khách có kiến thức về nghề nuôi yến, cách vận hành nhà yến sao cho hiệu quả mà không bị lãng phí.

Cho thuê máy thử chim yến

Để khảo sát lượng đàn yến trong vùng trước khi xây dựng nhà yến, quý khách cần phải có dàn máy gồm amply, loa phóng, âm thanh tiếng chim yến… Nếu chưa muốn mua máy, quý khách có thể thuê dàn máy gọi chim yến của chúng tôi với giá 50.000 đồng / ngày.

Dịch vụ thi công lắp đặt nhà yến trọn gói

Sau khi khảo sát và đánh giá địa điểm đủ điều kiện xây dựng thi công nhà yến, Yến Sào Song Anh sẽ cung cấp cho quý khách trọn gói dịch vụ thi công lắp đặt nhà yến với giá chủ 1.200.000 đồng / 1m2. 

Qua hành trình hơn 10 năm làm nghề nuôi yến, xây dựng gần cả trăm căn nhà yến khắp vùng ĐBSCL. Yến Sào Song Anh đảm bảo cung cấp cho quý khách giải pháp xây dựng nhà yến đảm bảo thành công chắc chắn. Hệ thống của chúng tôi có đầy đủ tất cả các nguyên vật liệu nhập khẩu đạt chất lượng.  

- Cung cấp thiết bị âm thanh nhà yến; 
- Thiết bị nuôi yến công nghệ cao; 
- Các dụng cu thu hoạch và tinh chế tổ yến Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn về giải pháp xây dựng nhà yến ngay hôm nay.


Bài viết liên quan 
›  Thiết bị Nikodo nuôi Yến chuyên nghiệp
›  Có nên chọn giải pháp thi công nhà yến giá rẻ?
›  Sự khác nhau của amply thường và thiết bị Nikodo
›  Cách chọn gỗ Meranti nhà yến nhập khẩu đạt chất lượng
›  Cách lắp đặt thiết bị âm thanh sau khi thi công nhà yến
›  Phụ kiện âm thanh dành cho thiết bị Nikodo
›  Thi công nhà yến 600 triệu, thu lãi hơn 20 triệu đồng mỗi tháng
›  Vì sao gỗ meranti nhập khẩu được tin dùng trong nhà yến?
›  Thi công nhà yến: kỹ thuật thiết kế và giải pháp xây dựng
›  Thiết bị Nikodo nhà yến chính hãng tại An Giang
›  Tìm hiểu về hệ thống âm thanh khi xây nhà yến
›  CÁCH TEST CHIM YẾN HIỆU QUẢ KHI XÂY NHÀ YẾN

Online

Đang Online : 6
Hôm nay : 1
Hôm qua : 25
Trong tháng : 259
Tất cả : 753