Tin tức

Thiết bị Nikodo nhà yến chính hãng tại An Giang

Thiết bị Nikodo nhà yến là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các thiết bị dành cho người nuôi yến tại Việt Nam. Tại An Giang, Yến Sào Song Anh là nhà cung cấp thiết bị Nikodo nhà yến cho bà con An Giang và các tỉnh lân cận vùng ĐBSCL.

Thiết bị Nikodo nhà yến chính hãng tại An Giang

Các dòng thiết bị Nikodo dành cho người nuôi yến Việt Nam

Thiết bị nhà yến và yêu cầu cấp bách của người nuôi yến

Nuôi yến là một nghề đặc biệt mới phát triển mạnh trong chừng vài chục năm trở lại đây. Ban đầu, nghề này được làm theo kiểu tự phát và chưa có sự nghiên cứu bài bản và sâu rộng về đặc tính sinh học của loài yến. Rồi sau này, nhờ lợi thế từ việc người nuôi yến có được mức thu nhập hằng tháng ổn định, thậm chí có người trở thành tỷ phú chỉ sau mấy năm đầu tư xây dựng nhà yến. Các nhà khoa học đã chú tâm tìm hiểu rõ ràng hơn về đời sống chim yến, đồng thời giới kinh doanh cũng tìm cách học hỏi kinh nghiệm nuôi yến từ các quốc gia lân cận như Malaysia, Philippines…

Nhờ vào sự năng động của các doanh nhân, các dòng sản phẩm dành cho nghề nuôi yến từ nước ngoài đã được nhập khẩu chính thức vào Việt Nam như: thiết bị âm thanh nhà yến, gỗ nhà yến, chất xử lý trong nhà yến… và Nikodo là một trong những thương hiệu cung cấp thiết bị nuôi yến hàng đầu Việt Nam.

Đặc trưng của môi trường nhà yến và lợi ích từ các dòng thiết bị Nikodo

Các thiết bị trong nhà yến ngoài việc phải có chất lượng cao để chịu đựng được môi trường có độ ẩm cao và xuyên suốt, hơn nữa nó còn phải phù hợp với đặc điểm sinh học của loài chim yến.

Chẳng hạn như các bản mạch của các thiết bị điện tử vốn kỵ với môi trường ẩm thấp, vì vậy để amply nhà yến, loa nhà yến, phụ kiện nhà yến… không sớm bị hỏng hóc là một vấn đề rất nan giải. Thêm nữa, tần số âm thanh dao động mà loài yến tiếp xúc không giống như người. Vì vậy, chỉ có các thiết bị âm thanh nhà yến chuyên dụng như Nikodo mới phù hợp và đủ tiêu chuẩn để đưa vào vận hành nhà yến.

Bên cạnh đó, phải làm sao duy trì độ ẩm tiêu chuẩn trong nhà yến đạt từ 70% - 90% là một vấn đề bắt buộc. Nếu tại những vùng đất có nhiệt độ ngoài trời cao thì bắt buộc phải dùng đến các thiết bị phun sương tạo ẩm trong và ngoài nhà yến. Và làm sao để các thiết bị phun sương tạo ẩm hoạt động phù hợp và vận hành tự động là vấn đề mà bất kỳ người nuôi yến nào cũng quan tâm.

Nikodo ngoài việc cung cấp hệ thống tự động vận hành nhà yến như: thiết bị đo độ ẩm và môi trường, thiết bị tự động mở và đóng hệ thống âm thanh, hệ thống phun sương tạo ẩm… Nikodo còn cung cấp các sản phẩm xử lý môi trường trong các giai đoạn nhà yến vừa mới xây xong và nhà yến đang trong giai đoạn vận hành.

Ngoài ra, Nikodo còn cung cấp các loại gỗ dùng trong xây dựng nhà yến như gỗ meranti nhà yến, gỗ tùng nhà yến…

Chế độ bảo hành hậu mãi cho thiết bị Nikodo

Trong mấy năm qua, Nikodo đã trở thành một lựa chọn hàng đầu cho người nuôi yến Việt Nam không chỉ đến từ chất lượng, chế độ bảo hành và hậu mãi của Nikodo vô cùng chu đáo và làm hài lòng tất cả khách hàng, dù họ là người khó tính nhất.

Các sản phẩm cung cấp cho nhà yến của Yến Sào Song Anh được phân phối chính hãng từ công ty Nikodo Việt Nam. Do đó, tất cả các nguyên vật liệu của thiết bị Nikodo được mua tại Yến Sào Song Anh đều được hưởng chế độ bảo hành và hậu mãi từ nhà cung cấp chính hãng.

Liên lạc với nhà cung cấp thiết bị Nikodo tại An Giang để được hỗ trợ tư vấn

Nếu bà con đang có dự định xây nhà nuôi yến và chưa hiễu rõ về nghề nuôi chim yến, chưa biết cách khảo sát địa điểm xây nhà yến, không thể lên kế hoạch xây cất nhà yến….

Nếu bà con đang trong quá trình vận hành nhà yến nhưng còn có những vấn đề kỹ thuật chưa được am hiểu.

Hãy liên lạc với Yến Sào Song Anh để nhận được lời tư vấn hoàn toàn miễn phí.


Bài viết liên quan 
›  Thiết bị Nikodo nuôi Yến chuyên nghiệp
›  Có nên chọn giải pháp thi công nhà yến giá rẻ?
›  Sự khác nhau của amply thường và thiết bị Nikodo
›  Cách chọn gỗ Meranti nhà yến nhập khẩu đạt chất lượng
›  Cách lắp đặt thiết bị âm thanh sau khi thi công nhà yến
›  Phụ kiện âm thanh dành cho thiết bị Nikodo
›  Thi công nhà yến 600 triệu, thu lãi hơn 20 triệu đồng mỗi tháng
›  Vì sao gỗ meranti nhập khẩu được tin dùng trong nhà yến?
›  Thi công nhà yến: kỹ thuật thiết kế và giải pháp xây dựng
›  SongAnhnest: Dịch vụ thiết kế và thi công nhà yến
›  Tìm hiểu về hệ thống âm thanh khi xây nhà yến
›  CÁCH TEST CHIM YẾN HIỆU QUẢ KHI XÂY NHÀ YẾN

Online

Đang Online : 7
Hôm nay : 2
Hôm qua : 21
Trong tháng : 255
Tất cả : 749